HỌC CHỨNG CHỈ MOS ONLINE MIỄN PHÍ

Học chứng chỉ MOS online miễn phí trên mạng tại Homies MOS giải quyết được tất tần tật mọi khó khăn của bạn trong quá trình học như:
  • Bạn đang cần trau dồi kỹ năng vi tính, tin học văn phòng
  • Bạn là sinh viên, bạn cần bằng tin học để đủ chứng chỉ ra trường
  • Bạn bận rộn với công việc, lịch học không có nhiều thời gian học các khóa kéo dài hàng tháng trời.

MOS: Microsoft Office  Specialist 

 Là bài thi đánh giá kỹ năng tin học văn phòng được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với hơn 1 triệu bài thi MOS được tổ chức hàng năm.
Bài thi MOS được sáng tạo bởi Microsoft  và triển khai bởi Certiport (Hoa Kỳ). Bài thi được thực hiện hiện trực tuyến, với hơn 25 ngôn ngữ được xây dựng và được được Việt hóa bài thi, giáo trình đã được IIG Việt Nam biên soạn dựa trên thực tế tại Việt Nam.
MOS là chứng chỉ duy nhất xác nhận kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office và do Microsoft trực tiếp cấp chứng chỉ.
Các cấp độ của chứng chỉ MOS
  •  Specialist: Chứng nhận kỹ năng cơ bản trong các sản phẩm Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook.
  •  Expert: Chứng nhận kỹ năng cao cấp trong Microsoft Word và Microsoft Excel.
  •  Master:  Chứng nhận kỹ năng tổng thể toàn diện cao cấp nhất trong sử dụng Microsoft Office. Yêu cầu 4 bài thi: Word Expert, Excel Expert, PowerPoint và một trong 2 bài thi: Outlook hoặc Access.
khoa-hoc-chung-chi-tin-hoc-mos-online
Lớp học MOS siêu vui khi nhận bằng nè.

Lợi ích học MOS online miễn phí

Phương pháp học tập hiện đại nên khi bạn tham gia các khóa học tại Homies MOS bạn sẽ học online trên các video bài giảng có sẵn được giảng viên quay lại truyền đạt lại. Học viên có thể tự học tin học văn phòng tại nhà. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để theo dõi các bài giảng theo lộ trình cho đến hết khóa học là học viên có thể làm được các kỹ năng yêu cầu của một người làm tin học văn phòng cần biết.
Ngoài ra, Homies MOS còn có lực lượng trợ giảng hùng hậu luôn bên bạn trong mỗi khóa học và giải đáp tất tần tật các vấn đề của bạn hay bạn không hiểu chổ nào hay có vấn đề về máy Homies MOS luôn hỗ trợ tận tình qua teamviewer nè.
Học tin học văn phòng online luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn bận rộn hay mong muốn học nhanh, lấy bằng liền không ai khác Homies MOS tự hào “Học 1 buổi thi 1000 điểm” luôn nè, thật tuyệt phải không nào! 
Các bạn có thể tải về các file bài thi MOS mẫu Microsoft Office Specialist theo sách với các dạng thực hành cơ bản và nâng cao:
Ngoài ra, tại Homies các bạn còn có thể trải nghiệm thi thử MOS qua phần mềm Gmetrix



Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS?
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS với lớp học hành thạo tin học văn phòng và thi MOS 1000 điểm CHỈ 1 BUỔI HỌC!
Đến nay là một trong những trung tâm đứng đầu của TPHCM về đào tạo luyện thị chứng chỉ tin học MOS cho các bạn sinh viên lẫn người đi làm.
Tại sao chọn Homies MOS?
Học 1 buổi – Thi 1000
Homies chỉ cần đi học ĐÚNG 1 BUỔI sáng chủ nhật ở lớp. Đến T4 homies được làm bài TEST thi thử như thi thật. Vậy là đủ để chinh phục 1000/1000 ĐIỂM chứng chỉ MOS thật dễ dàng!
Dễ hiểu – Học vui
Homies MOS với chương trình học cực kỳ khoa học và trọng tâm, thêm nữa cô giáo của Homies MOS siêu hài hước nên homies sẽ được cười thả ga suốt buổi mà tiếp thu vèo vèo, skill tin học lên vù vù mà hổng bị áp lực xíu nào luôn.
Trợ giảng riêng
Trong suốt buổi học, team trợ giảng có mặt ở khắp mọi góc phòng để hỗ trợ ngay lập tức. Bạn sẽ luôn theo kịp tiến độ tại lớp học. Chưa hết đâu, về nhà mỗi bạn còn có hẳn 1 trợ giảng kèm riêng cho bạn cách làm những câu khó và chấm bài để bạn rút kinh nghiệm cho từng thao tác nhỏ nhất.
Hỗ trợ đăng ký thi
Bạn mệt mỏi vì phải bốc số xếp hàng mấy tiếng liền ở IIG để chờ tới lượt đăng ký? Tại đây Homies MOS thay bạn làm điều đó! Chỉ với 1 bước gửi thông tin online, bạn đã hoàn tất đăng ký học và book lịch thi tại IIG thật dễ dàng!

Lớp luyện thi lấy chứng chỉ MOS (Word, Excel, PowerPoint)

Đi học ở Homies MOS đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả một bằng MOS với số điểm tuyệt đối! Một lớp học tin học văn phòng cực kỳ tuyệt vời thế này, bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM! Bạn dám đầu tư món quà này cho bản thân chứ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐIỂM THI VÀ BẰNG MOS ONLINE

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC MOS