TỰ HỌC MOS ĐƯỢC KHÔNG - HỌC 1 BUỔI THI 1000 ĐIỂM VỚI HOMIES MOS

Tự học MOS được không? đang là vấn đề nan giải của người người nhà nhà. Bạn băn khoăn không biết nên chọn học MOS ở đâu vì hầu hết các trung tâm MOS bây giờ chỉ chăm chăm muốn thu tiền của bạn? Rồi họ kệ bạn có đi học không, học có hiểu không, thi có tốt không? Rồi thì sau này làm việc bạn gặp vấn đề inbox hỏi cách xử lý thậm chí còn không thấy một chữ Seen?
Tại sao phải tự học khi có Homies MOS luôn bên bạn, đảm bảo bạn KHÔNG CẦN LO LẮNG GÌ HẾT!
tu-hoc-mos-duoc-khong-hoc-1-buoi-thi-1000-diem-voi-homies-mos
tu-hoc-mos-duoc-khong-hoc-1-buoi-thi-1000-diem-voi-homies-mos

1. Liệu tự học MOS được không?

Đầu tiên, khi bạn còn chưa biết liệu có thật là học 1 buổi mà thi được 1000 điểm không? Khó tin vậy? Liệu có lừa đảo gì ở đây không? – Thì team admin sẽ tận tình giải đáp để bạn hiểu rõ chương trình học của chúng ta thế nào, làm sao để bạn có thể làm được kỳ tích đó.
Đến khi bạn quyết định học, thì Homies MOS hỗ trợ bạn tối đa, bạn không cần mất thời gian chạy tới trung tâm đăng ký học, không cần lê lết đợi chờ cả buổi ở IIG để đăng ký thi MOS, thậm chí còn không phải tốn tiền đi chụp hình thẻ – tất cả đều được giải quyết từ A-Z chỉ với 1 phút điền form online siêu tiện lợi. Rồi tất cả những công đoạn cực nhọc khác chúng tôi sẽ thay bạn lo chu đáo hết. Thậm chí bạn muốn học, mà chưa gom đủ số tiền lớn để đóng 1 lần, Homies MOS sẵn sàng cho bạn mượn. Người một nhà cả, tin tưởng và yêu thương nhau!
Sau khi đã đăng ký xong xuôi, bạn không cần phải đem máy đi cài phần mềm hết 80k ở các dịch vụ tin học, đã có team IT hướng dẫn tận tình. Chỉ nộp tiền để học MOS, mà lấy bằng MOS xong ai cũng có thêm kỹ năng cài phần mềm siêu đỉnh, có thể phát triển và áp dụng trong bất kỳ trường hợp nào sau này. Khóa học MOS kết thúc, kỹ năng này là của bạn, Homies MOS không tính thêm tiền!
Khi đi học, chắc chắn là bạn KHÔNG PHẢI dành ra cả tháng rưỡi tới 3 tháng chen lấn trên đường đông xe khói bụi đi học miệt mài, nhiều hôm siêu nản, nhiều lúc ngáp chảy nước mắt mà vẫn phải cố gắng. Vì ở Homies chương trình đã được tinh gọn một cách thần kỳ chỉ trong 1 buổi học là đủ hết rồi!
Trong buổi học ngắn ngủi ấy, cô giáo xinh đẹp vẫn kịp để dạy với tốc độ phù hợp đủ để cả lớp đều hiểu kỹ, hiểu sâu từng thao tác, đều thực hành theo được, không bỏ bất kỳ ai lại phía sau
Trong buổi học ngắn ngủi ấy, cô giáo xinh đẹp vẫn kịp chạy xuống tận nơi hỏi han bạn có gặp khó khăn gì không
Trong buổi học ngắn ngủi ấy, cô giáo xinh đẹp vẫn kịp hỗ trợ bạn khi máy xảy ra sự cố bất ngờ.
Trong buổi học ngắn ngủ ấy, cô giáo xinh đẹp vẫn kịp nhớ thật kỹ bạn, hiểu thật rõ bạn, bởi vì cô giáo thực sự rất quan tâm homies!
Suốt buổi học, team trợ giảng xinh đẹp có mặt ở mọi góc phòng, sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bạn cần, thậm chí nhiều lúc bạn hơi lúng túng xíu thôi đã có người đẹp xuất hiện ngay bên cạnh nhắc chiêu cho bạn rồi.
Khi bạn học xong buổi học ở lớp rồi sao? Học xong rồi, bạn có hẳn 1 trợ giảng riêng để bạn hỏi bất cứ điều gì, để bạn làm bài xong sẽ có trợ giảng cực kỳ giỏi, cực kỳ tỉ mỉ sửa cho bạn từng sai sót dù là nhỏ xíu, để bạn hoàn thiện kỹ năng của mình. Dù cho đó là 12g trưa hay là 1g sáng! Có Homies MOS rồi, bạn không phải tự bơi bơi bơi không biết hướng nào mới là đúng, không phải tự bơi bơi bơi chẳng biết đích đến còn bao xa. Mọi thứ đều thật rõ ràng và chính xác.
Ai cũng có việc bận mà, bận đi học, bận đi làm, nhưng homies vẫn không được quên thời gian dành cho MOS nhé! Chúng ta chỉ có một ít thời gian này để cố gắng. Chỉ cần bạn lơ là chút thôi, cô giáo và trợ giảng sẽ “khủng bố” tin nhắn, khủng bố cuộc gọi, khủng bố mọi mặt trận để nhắc nhở homies ơi cố gắng lên nào. Cho nên, đừng lo lắng gì, cả team Homies MOS sẽ quan tâm chăm sóc bạn hết mình – bạn trở nên xuất sắc chính là mục tiêu của Homies MOS đấy!
Học xong tới ngày thi rồi, hồi hộp quá thì phải làm sao? Thì đến ngay Đại bản doanh của Homies MOS nhé! Trước giờ thi, cô giáo tổ chức một buổi truyền kungfu 1000 điểm cộng thêm trấn an tinh thần, giải tỏa căng thẳng các kiểu để đảm bảo cả lớp sẽ thật bình tĩnh, thật tự tin đi thi. Thi trên máy tính không thể tránh khỏi sự cố kỹ thuật, chính trong buổi trò chuyện ngắn ngủi này homies sẽ được bày hết những cách khắc phục. Rồi chúng ta sẽ cùng nhau chụp một tấm hình thanh xuân rực rõ thiệt tươi tắn, rồi cô giáo tiễn cả lớp lên phòng thi. Và sau đó thi sao? Sau đó homies vô phòng thi ngồi một lát, 50 phút qua đi thì lấy 1000 điểm MOS đem về thôi!
Lấy được bằng MOS 1000 điểm là xong rồi, bye bye nhau tại đây hả? Chưa đâu! Khi bấm nộp bài trong phòng thi, homies có ngay bằng MOS Online được cả thế giới chấp nhận như bằng gốc, có thể in ra nộp đến bất kỳ đâu. Nhưng vẫn còn 1 phần thưởng được gửi trực tiếp từ Mỹ về, đó chính là bằng gốc còn nguyên seal. 4-8 tuần sau chúng ta lại hội ngộ để cùng nhau chia vui lần nữa nhé!
Rồi, lấy bằng gốc xong rồi, kết thúc rồi ha? KHÔNG ĐÂU!!!!!!!!!!!! Đã là homies thì chúng ta sẽ mãi là gia đình. Sau này, bất cứ thắc mắc nào của bạn đều sẽ được Homies MOS tận tình giải đáp. Bất cứ mong muốn nào của bạn, Homies MOS đều cố gắng làm bằng được cho bạn. Vì chúng ta là gia đình mà. Đã có hàng ngàn homies học xong, thi xong, lâu lâu vui lên nhắn hỏi cô giáo chị ơi giờ sao để học tiếng Anh giỏi đây, rồi thủ tục thi TOEIC thế nào, hoặc là cute hơn nữa là hỏi nhỏ đi tới đây tới kia du lịch thì nên ăn gì, chơi ở đâu, hoặc là hỏi bí kíp nấu món nào đó mà cô giáo mới nấu xong mới khoe, hay đơn giản một câu “chị ơi em buồn quá” – Đều được tận tình chăm sóc, tận tình quan tâm. Vì chúng tôi thực sự yêu thương, thực sự quan tâm và thực lòng mong điều tốt đẹp nhất cho bạn!
Nói túm lại là, đọc tới đây, homies nào đã học ad đảm bảo bạn sẽ gật gù. Bạn nào chưa học, thì thử ngay khóa học MOS này nhé! Không cần lo phải tự học MOS nữa rồi.
Bởi vì:
Homies MOS tận tâm
Homies MOS trách nhiệm
Và quan trọng là Homies MOS yêu bạn, chị Thắm yêu bạn, team trợ giảng yêu bạn, team IT yêu bạn, team admin cũng yêu bạn! <3
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS?
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS với lớp học hành thạo tin học văn phòng và thi MOS 1000 điểm CHỈ 1 BUỔI HỌC!
Đến nay là một trong những trung tâm đứng đầu của TPHCM về đào tạo luyện thị chứng chỉ tin học MOS cho các bạn sinh viên lẫn người đi làm.
Tại sao chọn Homies MOS?
Học 1 buổi – Thi 1000
Dễ hiểu – Học vui
Trợ giảng riêng
Hỗ trợ đăng ký thi

Lớp luyện thi lấy chứng chỉ MOS (Word, Excel, PowerPoint)

Đi học ở Homies MOS đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả một bằng MOS với số điểm tuyệt đối! Một lớp học tin học văn phòng cực kỳ tuyệt vời thế này, bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM! Bạn dám đầu tư món quà này cho bản thân chứ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC CHỨNG CHỈ MOS ONLINE MIỄN PHÍ

HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐIỂM THI VÀ BẰNG MOS ONLINE

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC MOS