HỌC MOS CẤP TỐC Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Bạn mất quá nhiều thời gian cho việc đến lớp hằng ngày để học hay hao tâm trong việc tìm tài liệu để tự học tại nhà, hoặc dành Homies MOS chuyên luyện thi MOS cấp tốc, đảm bảo kỹ năng MOS với khóa học siêu cấp ngắn hạn chỉ 1 buổi thi 1000 điểm khi luyện thi tại đây. 

Làm gì cũng vậy, không phải cứ cắm đầu cắm cổ bỏ thật nhiều sức là sẽ đạt kết quả tốt.
Homies có nhớ câu chuyện mài rìu không? Chuyện kể là có anh tiều phu nọ đốn củi rất giỏi, mỗi ngày đều cố gắng nhiều hơn nhưng chẳng hiểu sao càng ngày càng đốn được ít củi hơn. Mà lý do thì rất đơn giản, vì rìu của anh ấy mỗi ngày một cùn hơn. Có 1 chiếc rìu thật sắc, năng suất sẽ tăng lên nhiều. Chị Thắm vẫn nói “Làm gì cũng phải có Tool” (tạm dịch là công cụ). Chiếc rìu sắc chính là 1 tool mạnh. Trong cái thời buổi cạnh tranh như vũ bão thế này, nếu mình cứ mãi cặm cụi làm thủ công, thì bao giờ mới vươn ra thế giới được đây?
Cũng như học Tin học như cách truyền thống, chúng ta dành hàng tháng để nhồi nhét nguyên quyển sách lý thuyết vào đầu, vừa chán vừa nản, hiệu quả được bao nhiêu? Tới lúc thực hành lại phải lôi ra nghiên cứu lại, như vậy có phải quá tốn thời gian công sức của nhau không? Thật đáng tiếc đó chính là thứ trải nghiệm đau thương chúng ta phải thường xuyên nếm trải trong suốt chặng đường học tập của mình.
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS?
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS với lớp học hành thạo tin học văn phòng và thi MOS 1000 điểm CHỈ 1 BUỔI HỌC!
Đến nay là một trong những trung tâm đứng đầu của TPHCM về đào tạo luyện thị chứng chỉ tin học MOS cho các bạn sinh viên lẫn người đi làm.
Tại sao chọn Homies MOS?
Học 1 buổi – Thi 1000
😀
Dễ hiểu – Học vui
👥
Trợ giảng riêng
💬
Hỗ trợ đăng ký thi

Lớp luyện thi lấy chứng chỉ MOS (Word, Excel, PowerPoint)

Đi học ở Homies MOS đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả một bằng MOS với số điểm tuyệt đối! Một lớp học tin học văn phòng cực kỳ tuyệt vời thế này, bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM! Bạn dám đầu tư món quà này cho bản thân chứ?
Bài viết hữu ích? Share bạn bè ngay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC CHỨNG CHỈ MOS ONLINE MIỄN PHÍ

HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐIỂM THI VÀ BẰNG MOS ONLINE

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC MOS