LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC MOS ONLINE

Tin học văn phòng là một nhánh trong ngành công nghệ thông tin, chú trọng đến khả năng xử lý các công việc thường được sử dụng trong văn phòng. Với sự xuất hiện của máy tính, việc phải biết sử dụng các phần mềm tin học cơ bản là điều bắt buộc để có thể sử dụng máy tính cho những nhu cầu cơ bản như: soạn thảo văn bản trên Word, làm bảng tính toán với Excel, trình bày thuyết trình bằng ppt, lướt web tìm kiếm thông tin, gửi Email tài liệu…Tuy nhiên, trong thời đại thông tin đại chúng, mạng Internet phát triển như hiện nay, thay vì muốn đi đến một trung tâm MOS vừa xa, lại vừa đắt thì chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối Internet là bạn có thể luyện thi MOS online được ngay nhưng trung tâm nào mới đáng tin cậy để bạn trao thân gửi phận, cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để có đáp án nhé!
luyện thi chứng chỉ tin học mos online
luyện thi chứng chỉ tin học mos online

    Chứng chỉ tin học MOS là gì?

    Microsoft Office Specialist (MOS) là chứng chỉ Tin học Văn phòng Quốc tế cho Microsoft cấp và có giá trị trọn đời. Chứng chỉ MOS chứng nhận khả năng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

    Lợi ích học tin học văn phòng online

    Phương pháp học tập hiện đại nên khi bạn tham gia các khóa học tại Homies MOS bạn sẽ học online trên các video bài giảng có sẵn được giảng viên quay lại truyền đạt lại – Học viên có thể tự học tin học văn phòng tại nhà. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để theo dõi các bài giảng theo lộ trình cho đến hết khóa học là học viên có thể làm được các kỹ năng yêu cầu của một người làm tin học văn phòng cần biết.
    Ngoài ra, Homies MOS còn có lực lượng trợ giảng hùng hậu luôn bên bạn trong mỗi khóa học và giải đáp tất tần tật các vấn đề của bạn hay bạn không hiểu chổ nào hay có vấn đề về máy Homies MOS luôn hỗ trợ tận tình qua teamviewer nè.
    Học tin học văn phòng online luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn bận rộn hay mong muốn học nhanh, lấy bằng liền không ai khác Homies MOS tự hào “Học 1 buổi thi 1000 điểm” luôn nè, thật tuyệt phải không nào! Click vào phía dưới đăng ký ngay thôi còn chần chờ gì nữa các Homies ơiiii!

    Lớp luyện thi lấy chứng chỉ MOS (Word, Excel, PowerPoint)

    Đi học ở Homies MOS đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả một bằng MOS với số điểm tuyệt đối! Một lớp học tin học văn phòng cực kỳ tuyệt vời thế này, bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM! Bạn dám đầu tư món quà này cho bản thân chứ?
    Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS?
    Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS với lớp học hành thạo tin học văn phòng và thi MOS 1000 điểm CHỈ 1 BUỔI HỌC!
    Đến nay là một trong những trung tâm đứng đầu của TPHCM về đào tạo luyện thị chứng chỉ tin học MOS cho các bạn sinh viên lẫn người đi làm.
    Tại sao chọn Homies MOS?
    Học 1 buổi – Thi 1000
    😃
    Dễ hiểu – Học vui
    👥
    Trợ giảng riêng
    💬
    Hỗ trợ đăng ký thi

    Lớp luyện thi lấy chứng chỉ MOS (Word, Excel, PowerPoint)

    Đi học ở Homies MOS đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả một bằng MOS với số điểm tuyệt đối! Một lớp học tin học văn phòng cực kỳ tuyệt vời thế này, bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM! Bạn dám đầu tư món quà này cho bản thân chứ?


    Mình hầu như không hay đi review nhưng mà thật sự lần này phải lên đây ghi vài dòng review về Homies của chị Thắmm.
    Lúc đầu bước vào lớp thấy mấy bạn trợ giảng thân thiện lắm luôn í, rồi ngồi nghe chị Thắm giảng bài thấy chị Thắm dạy có tâm cực kì. Bạn nào không hiểu hay không làm kịp mà mấy bạn trợ giảng chưa kịp lại là chị Thắm đi xuống chỉ tận tình từng bước mộtt luôn
    Bản thân mình là đứa không hề đụng đến excel 1 tí nào luôn. Nhưng mà học với chị Thắm 1 buổi trên lớp mà giờ có thể nói là excel giỏi hơn word luôn á =))))))). Về nhà làm bài chỗ nào không hiểu là hỏi bạn trợ giảng Trâmm, mặc dù mình toàn gửi bài 12h đêm :)) mà bạn vẫn chỉ mình tận tình lắm luôn, có khi hỏi cả chị Thắm nữa
    Cảm ơn chị Thắm và bạn trợ giảng Trâm thiệt nhiều vì đã giúp đỡ mình qua MOS thật nhẹ nhànggg. Nói chung Homies là nơi đáng để học MOS nhaaaaaa! Học vừa khoẻ, tiết kiệm thời gian mà vẫn hiểu bàii tường tậnnn! Hiii Yêu yêuuuuuuuu
    https://www.facebook.com/AnhThu060798/posts/1007989902689244:0​
    Anh Thư
    Huỳnh Như


    Hôm nay chính thức em đã chinh phục được MOS 1000 điểm 1 buổi học cho 2 môn Word và Excel.
    Cứ ngỡ tin học rất khó và phải học rất lâu. Nhưng nhờ chị Bùi Thị Hồng Thắm và các anh chị Team trợ giảng giúp đỡ em mới chinh phục được MOS dể như vậy, chỉ trong 1 buổi học duy nhất thôi.
    Cảm ơn Chị Thắm và Mai Thy siêu dể thương, luôn check bài cho em mọi lúc dù tận khuya hay sáng sớm.
    https://www.facebook.com/alaha.huynhnhu/posts/232868050843445:0​
    Bài viết hữu ích? Share bạn bè ngay!

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    HỌC CHỨNG CHỈ MOS ONLINE MIỄN PHÍ

    HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐIỂM THI VÀ BẰNG MOS ONLINE

    TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC MOS