BẰNG TIN HỌC MOS CÓ THỜI HẠN BAO LÂU? BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ MOS?

Trong thời đại hiện nay, ngoài việc có trình độ chuyên môn, việc sở hữu các  kỹ năng cũng rất quan trọng. MOS là một trong những chứng chỉ quyền lực đó. Chứng chỉ Tin học Văn phòng hàng đầu thế giới đánh giá các kĩ năng về tin học văn phòng. Đã nghe nhiều về MOS, về các công dụng của nó nhưng bằng tin học  MOS có thời hạn bao lâu? Bạn đã biết chưa? Hôm nay hãy cùng Homies MOS tìm hiểu nhé. Nếu bạn cần luyện thi mos cấp tốc, có thể đến trung tâm tin học Homies MOS – Học 1 buổi thi 1000 điểm tại TPHCM. Đăng ký ngay để kịp học lớp sớm nhất nhé!



1. Bằng tin học MOS có thời hạn bao lâu?

Bằng tin học MOS có thời hạn bao lâu?  Nó có giống các loại chứng chỉ tiếng anh chỉ có thời hạn trong vòng 1 đến 2 năm không?
Câu trả lời là:  Bằng MOS có giá trị vĩnh viễn . Vì nó là chứng chỉ quốc tế do microsoft chứng nhận nên giống như chứng chỉ IC3 và một số bằng khác.
Theo xu hướng công nghệ phát triển, Microsoft ngày càng nâng cấp những bài thi MOS. Đảm bảo luôn là các chương trình mới nhất. Vì vậy, các bạn theo học sẽ được trau dồi  kiến thức để rèn luyện kĩ năng của mình.
Giá trị của nó không chỉ dừng lại ở việc chứng chỉ MOS có giá trị bao lâu. MOS đang là 1 chứng chỉ được công nhận trên thế giới. Có hơn 150 quốc gia trên thế giới công nhận chứng chỉ MOS.  Ở Việt Nam, nó là một công cụ đắc lực giúp bạn có thể tiến xa hơn các ứng viên khác. Đây sẽ là cơ sở xác nhận kĩ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng của bạn mang tính quốc tế.
Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí đi học và thi, để lấy chứng chỉ MOS. Mở ra cơ hội cho chính bản thân mình thôi.
Bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy MOS uy tín và chất lượng tại TPHCM? Đăng kí tham gia học ngay đây

2. Trung tâm luyện thi  MOS cấp tốc ở Tp.HCM

Bạn là Nhân viên Văn phòng không có nhiều thời gian để tham gia đều đặn các khoá học tại trung tâm?. Hay bạn là sinh viên đang cần bằng MOS gấp để xét tốt nghiệp? Bạn không cần phải lo lắng vì đã có Homies MOS đồng hành và hỗ trợ bạn Học 1 buổi – Thi 1000 điểm.
Đắng ký  khóa học  tại đây, đăng kí ngay vì đang có chương trình khuyến mãi dành riêng cho các bạn đó. 
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS?
Trung tâm tin học văn phòng Homies MOS với lớp học hành thạo tin học văn phòng và thi MOS 1000 điểm CHỈ 1 BUỔI HỌC!
Đến nay là một trong những trung tâm đứng đầu của TPHCM về đào tạo luyện thị chứng chỉ tin học MOS cho các bạn sinh viên lẫn người đi làm.
Tại sao chọn Homies MOS?
Học 1 buổi – Thi 1000
😄
Dễ hiểu – Học vui
👥
Trợ giảng riêng
Hỗ trợ đăng ký thi

Lớp luyện thi lấy chứng chỉ MOS (Word, Excel, PowerPoint)

Đi học ở Homies MOS đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả một bằng MOS với số điểm tuyệt đối! Một lớp học tin học văn phòng cực kỳ tuyệt vời thế này, bạn XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM! Bạn dám đầu tư món quà này cho bản thân chứ?
Bài viết hữu ích? Share bạn bè ngay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC CHỨNG CHỈ MOS ONLINE MIỄN PHÍ

HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐIỂM THI VÀ BẰNG MOS ONLINE

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC MOS